Chính sách giao hàng – Áp dụng từ ngày 26/06/2001
In DMH có dịch vụ giao hàng trên toàn quốc, áp dụng cho toàn bộ khách hàng của in DMH. Đơn hàng sẽ được chuyển phát đến địa chỉ khách hàng thông qua các đơn vị vận chuyển trung gian.
1. Đối với khách hàng đến nhận hàng trực tiếp tại In DMH
Quý khách hàng vui lòng sắp xếp thời gian đến nhận hàng tại In DMH.
Thời gian và địa điểm làm việc của chúng tôi:
– Sáng từ: 8h00 – 12h00
– Chiều từ: 13h30 – 17h30
– Nghỉ ngày chủ nhật.
– Địa chỉ:
-
- Văn phòng đại diện: Thửa đất số NO – 03A27, khu tái định cư, Phường Việt Hưng, Thành phố Hà Nội.
- Nhà máy sản xuất: Tổ 14, Thị Trấn Đông Anh, Huyện Đông Anh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
* Quý khách hàng vui lòng báo trước cho nhân viên tư vấn địa chỉ mình sẽ tới nhận hàng để chúng tôi có sự chuẩn bị.
* Trường hợp anh/chị đề nghị kéo dài thời gian nhận hàng so với dự kiến, In DMH chỉ hỗ trợ lưu hàng tại kho tối đa và chịu trách nhiệm trong vòng 5 ngày – Tính từ ngày thành phẩm.
2. Giao hàng khu vực nội thành Hà Nội:
Điều kiện Miễn phí vận chuyển:
– Phương án vận chuyển: qua các đơn vị chuyển phát nhanh hoặc grab/Xanh SM siêu tốc
– Điều kiện: Đơn hàng trên 3.000.000 VNĐ (Cước vận chuyển không quá 100.000 VNĐ)
– Thời gian giao nhận: 01 – 02 ngày sau khi khách hàng yêu cầu.
* Lưu ý: Đối với các đơn hàng dưới 1.000.000 VNĐ: Cước phí sẽ tuỳ theo phương án vận chuyển khách hàng đã chọn.
3. Giao hàng khu vực ngoài Hà Nội
Sau khi DMH hoàn thành ấn phẩm, khách hàng có thể chọn phương thức giao hàng thông qua các chành xe hoặc giao hàng tận nơi thông qua các đơn vị vận chuyển.
– Giao hàng thông qua các chành xe:
-
- Nhân viên giao hàng sẽ giao hàng đến các chành xe khách do khách hàng chỉ định.
- Khi hàng chuyển đến nơi quý khách có thể ra chành xe để nhận.
– Giao hàng tận nơi thông qua đơn vị vận chuyển:
-
- In DMH sẽ gửi hàng chuyển phát nhanh đến địa chỉ khách hàng theo các đơn vị vận chuyển mà khách hàng yêu cầu hoặc thỏa thuận như: Viettel post, GHN, GHTK, Nhất Tín Logistics, Ninja Vận…
- Thời gian giao hàng sẽ do đơn vị chuyển phát chịu trách nhiệm.
– Cước giao hàng hoặc cước nhà xe sẽ được chi trả dựa theo thỏa thuận.
4. Lưu ý
- Có thể thay đổi thời gian giao hàng nếu khách hàng yêu cầu và DMH chủ động đổi trong trường hợp chịu ảnh hưởng của thiên tai hoặc các sự kiện đặc biệt khác.
- Đơn hàng của quý khách sẽ được giao tối đa 2 lần. Trường hợp lần đầu giao hàng không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần 2 với quý khách, trong trường hợp vẫn không thể liên lạc lại được hoặc không nhận được bất kỳ phản hồi nào từ phía quý khách, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.
- Khi hàng được giao đến quý khách, vui lòng ký xác nhận với nhân viên giao hàng và kiểm tra lại số lượng cũng như loại hàng hóa được giao có chính xác không.
- Xin quý khách vui lòng giữ lại biên lai vận chuyển và hóa đơn mua hàng để đối chiếu kiểm tra.
Giao hàng không chỉ là vận chuyển – đó là cách chúng tôi hoàn thiện giá trị dịch vụ!